Moto Bình thực hiện dịch vụ bán hàng & thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, Moto Bình chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

– Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm Moto Bình bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của Moto Bình, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.

– Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của Moto bình, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.

– Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,…) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại Moto Bình để chúng tôi có hướng giải quyết hợp lý.

Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:

1. Nhận hàng trực tiếp tại Moto Bình

– Với những khách hàng đến mua hàng tại Moto Bình 398 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7 , Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng.

– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.

– Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu).

2. Nhân viên Moto Bình giao hàng tại nhà khách hàng

– Với những khách hàng thuộc khu vực TP. Hồ Chí Minh, nhân viên Moto Bình sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).

– Một số trường hợp khách hàng đặt mua sản phẩm giá trị lớn và cần lắp đặt có địa chỉ lân cận TP. Hồ Chí Minh, nhân viên Moto Bình sẽ hỗ trợ giao hàng và lắp đặt hoặc hướng dẫn từ xa.

– Thông thường khách hàng đặt hàng thì sẽ nhận được thời gian giao hàng dự kiến , nếu đặt hàng mà sản phẩm không có sẵn tại kho thì sẽ nhận được thời gian giao hàng dự kiến.

– Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

– Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.

– Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có) + phí lắp đặt (nếu có)).

– Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho chứa hàng ở xa về kho Moto Bình, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.

– Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên Moto Bình không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.

3. Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng

– Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh ở xa, trường hợp nhân viên Moto Bình không thể giao hàng được, Moto Bình sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín.

– Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

– Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối. Nếu rơi vào tình hình dịch bệnh, thiên tai cũng mong nhận được sự thông cảm từ quý khách.

  • Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày,
  • Chuyển phát thường: Từ 5 đến 10 ngày

– Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui  báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

4. Giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) tại các bến xe.

– Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm; và Quý khách có người quen – thân, tin cậy vào xe khách.

– Moto Bình sẽ thực hiện giao hàng cho Quý khách qua nhà xe theo đúng yêu cầu của khách hàng.

– Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe (tên xe) và 1 số thông tin khác.

– Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi Moto Bình chuyển hàng hoặc chủ (nhà) của xe khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận. Đồng thời, Quý khách nên yêu cầu nhà xe (người nhận hàng từ Moto Bình) kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.

– Moto Bình miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng trị giá từ 5.000.000 VNĐ (Năm triệu đồng chẵn) trở lên từ Moto Bình đến 1 số bến xe có bán kính dưới 15km (Mười lăm kilomet).

– Tại Hồ Chí Minh, miễn phí đến bến xe như: Bến xe Miền Đông, bến xe Miền Tây và 1 số bến xe khác.

PHÍ GIAO HÀNG

1. Phí giao hàng cho khách hàng có địa chỉ ở nội thành Tp. Hồ Chí Minh

– Lưu ý: Phí giao hàng Không bao gồm phụ phí (phí lắp đặt…) và vận chuyển hàng cồng kềnh.

– Với đơn hàng trị giá từ 5.000.000 VNĐ (Năm triệu đồng chẵn) trở lên, Quý khách được MIỄN PHÍ vận chuyển khu vực Quận 7 TP,HCM.

  • Các khu vực quận khác nhân viên Moto Bình sẽ thông báo đến khách hàng về phí vận chuyển và lắp đặt (Nếu có phát sinh).