1. NỘI DUNG BẢO HÀNH.

Các sản phẩm được Moto Bình cung cấp trên thị trường được sản xuất theo một quy trình hết sức nghiêm ngặt và được kiểm tra chất lượng qua nhiều khâu trước khi xuất xưởng. Tuy nhiên, trong trường hợp sản phẩm bị các lỗi về vật liệu hoặc lỗi sản xuất, khách hàng sử dụng có thể yêu cầu bảo hành từ Moto Bình.

        1.1 BẢO HÀNH

Nhằm sửa chữa hư hỏng, phục hồi các chức năng hoạt động của Sản phẩm khi phát sinh hư hỏng trong trong suốt thời gian bảo hành, Moto Bình sẽ tiến hành bảo hành sản phẩm với các điều kiện như sau:

              a. Đối tượng bảo hành.

  • Tất cả các sản phẩm của Moto Bình đều được bảo hành nếu sản phẩm hư hỏng về kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất;
  • Sản phẩm bị thiếu linh phụ kiện đi kèm do lỗi của nhà sản xuất.

              b. Điều kiện bảo hành.

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo quy định theo Mục 4 của chính sách này.
  • Có phiếu mua hàng, hóa đơn mua hàng hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ.
  • Những hư hỏng, thiếu linh phụ kiện, lỗi của Sản phẩm được kết luận là do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không thuộc nhóm từ chối bảo hành được quy định tại mục 4 của Chính sách này.

        1.2 QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ.

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại hoặc nhận lại tiền mua hàng nếu sản phẩm đã mua bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Đổi, trả trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng;
  • Cung cấp đầy đủ các chứng từ mua hàng như đơn đặt hàng và Phiếu thu/Phiếu giao hàng.
  • Sản phẩm và linh phụ kiện/bao bì đi kèm phải còn nguyên vẹn như tình trạng ban đầu (không rách, tróc sơn, móp méo,…);
  • Không thuộc các trường hợp từ chối bảo hành tại mục số 4 của Chính sách này;
  • Đổi/trả tại địa điểm mua sản phẩm.

2. THỜI HẠN BẢO HÀNH.

Sản phẩm do Moto Bình cung cấp được bảo hành tính theo ngày ghi trên phiếu mua hàng hoặc hóa đơn mua hàng.

3. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH.

Sản phẩm được bảo hành tại Moto Bình. Việc bảo hành có thể được thực hiện tại nơi cư trú hoặc địa điểm kinh doanh của Khách hàng đối với những sản phẩm giá trị cao khó di chuyển.

4. TỪ CHỐI BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA NGOÀI BẢO HÀNH.

         4.1 TỪ CHỐI BẢO HÀNH.

Những trường hợp dưới đây không thuộc phạm vi bảo hành:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu mua hàng hoặc mất Phiếu mua hàng;
  • Các trường hợp hư hỏng do vận hành không đúng cách, do không tuân thủ hướng dẫn sử dụng hoặc do bảo quản không hợp lý;
  • Sản phẩm đã được khách hàng tự ý tháo, sửa chữa trước khi bảo hành;
  • Các trường hợp hư hỏng do lắp đặt không đúng cách hoặc tự ý lắp thêm các phụ kiện mà những phụ kiện này vượt quá tải trọng cho phép của sản phẩm;
  • Các trường hợp hư hỏng do lạm dụng, sử dụng sai, sử dụng hóa chất không phù hợp;
  • Các trường hợp hư hỏng (móp méo, biến dạng, trầy xước, hoen gỉ) do tác động cơ học, rơi rớt, va đập hoặc do côn trùng xâm nhập vào;
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai hoặc các trường hợp bất khả kháng như: hỏa hoạn, bão lụt, sét đánh, động đất,… các nguyên nhân cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng.

         4.2 SỬA CHỮA NGOÀI BẢO HÀNH.

Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm từ chối bảo hành. Theo đó, khi có nhu cầu Khách hàng phải chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành.

5. HIỆU LỰC.

Chính sách bảo hành này có giá trị kể từ ngày ký cho đến khi có bản cập nhật mới thay thế.